Advertisement

Luyện nghe tiếng anh bài 19 P2 | Unit 19 Using the Telephone | Học tiếng anh trực tuyến chất lượng

Luyện nghe tiếng anh bài 19 P2 | Unit 19 Using the Telephone | Học tiếng anh trực tuyến chất lượng Đây phần luyện nghe tiếng anh cơ bản bài 5 dành cho bạn mất gốc.
Hôm nay mình hướng dẫn các bạn luyện nghe theo giáo trình Tactics For Listening

1. Tactics for Listening là gì ?

Bộ giáo trình Tactics for Listening được xuất bản Oxford University Press. Gồm 3 phần ( Basic, Developing , Expanding ) từ cơ bản đến nâng cao.Mỗi phần gồm 24 bài mỗi bài và có chủ đề rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày ( học xong thực hành luôn )

2. Tải Tactics for Listening miễn phí ?

Chính xác, miễn 100% nhé, bạn có thể tải nó trên mạng, các bạn vào google gõ là ra ngay, hoặc có thể mua ở nhà sách. Bạn nào tìm không ra cứ inbox mình nhé.

3. Học file do mình làm như thế nào.?

Bạn sẽ học file nghe của mình miễn phí, và không có quảng cáo nhé!
Bạn tưởng tượng thế này, giáo trình gốc chỉ có mỗi file nghe và bài tập, cuối sách sẽ có đáp án để bạn check. Học theo giáo trình gốc, thì bạn phải nghe và chọn đáp án đúng, cái này bất tiện ở chỗ lúc nào cũng phải có máy tính để bật file nghe và sách kèm theo, vậy lên mình có biết chút về dự video lên đã làm như sau.

Video của mình gồm 3 phần

Phần đầu :LUYỆN NGHE - BẮT KY WORD, bạn bật video lên nghe, trên màn hình sẽ xuất hiện những câu hỏi, bạn nghe âm thanh và đoán xe đâu là đáp án đúng, tất nhiên và lên nghe đi nghe lại mới có thể chọn được đáp án đúng. Phần này bạn chỉ cần mở video mình làm, và 1 cái bút là có thể làm bài tập được.

Phần 2 : là phần sub + âm thanh,bạn sẽ vừa nghe âm thanh vừa nhìn chữ trên màn hình, khi này bạn sẽ hiểu 100% nội dung người ta nói cái gì, vì có cả sub tiếng Việt mà. Đây gọi là nghe ấm, hãy cố gắng nghe kỹ phần này, bởi nếu bạn nghe hiểu đoạn này, thì khi bạn bật video nghe lại khi đang lái xe hoặc ôn tập, khi bạn nghe bạn sẽ hiểu ngừoi ta nói và sẽ ngấm rất sâu vào tiềm thức.

Phần 3 : là đáp án, thực ra cũng chả cần, bạn nghe đoạn 2 là tự biết mình đúng hay sai rồi, nhưng mình vẫn cứ để cho bạn nào giỏi thì chỉ cần nghe đoạn 1 , tua nhanh đoạn 3 là có ngay đáp án nhé.

Các bạn cứ luyện nghe theo giáo trình này, đảm bảo kỹ năng của bạn sẽ cải thiện nhanh nhé.Cũng giống như học tiếng Việt, bạn chỉ cần nghe nó mỗi ngày, như ngày xưa bố mẹ nói tiếng Việt cho chúng ta mỗi ngày, các bạn không nhất thiết học hết từ vựng đã nghe được mà chỉ cần bật nó lên và nghe đi nghe lại mỗi ngày.

1. ĐỐI VỚI BẠN MẤT GỐC - HỌC TỪ ĐẦU
Bạn cần bỏ qua tự ti và mặc cảm mình không nghe được tiếng anh trước đã, vì bạn hay 7 tỷ dân trên thế giới này khi sinh ra đều giống nhau cả, chẳng ai sinh ra đã có thể nói và giao tiếp thành thạo tiếng anh cả, thế nên bạn hay tổng thống Mỹ cũng có chung xuất phát giống nhau thôi, khác ở chỗ họ đã học khác bạn. Vậy vấn đề duy nhất là bạn học sai phương pháp, nhấn mạnh lại PHƯƠNG_PHÁP!!!!.

Đối với người mới bắt đầu thì lộ trình học tiếng anh cho người mới bắt đầu như sau

1. Xác định mục tiêu học tiếng anh
2. Luyện pháp âm chuẩn ( có 44 âm ) kiên trì thì 1 tháng là ok
3. LUYỆN NGHE - ( nhắc lại x 100 lần )
3. LUYỆN NÓI TO !!! ( to như Hulk )
.
Đối với bạn mới bắt đầu thì cứ tua nhanh đến phần 2, ( phần có sub ý )

Mỗi video đều có 3-4 bài nghe, bạn mới bắt đầu, đừng tham học hết nó ngay lập tức, hãy cứ chậm dãi học đi học 1 bài trong đó thôi nhé,mình xin nhắc lại là 1 bài nhé.

Lượt 1 : nghe không cần hiểu ( để bạn định hình âm thanh )

Lượt 2 : bạn nghe chú ý đến âm thanh và sub để bạn có thể HIỂU họ đang phát âm như thế nào, ở đây bạn bắt buộc phải hiểu họ nói gì nhé, điều này rất quan trọng, nếu bạn chỉ có nghe mà không hiểu thì bạn đang không cho thêm bất kỳ 1 kiến thức mới vào đầu, sinh ra bạn không tiến bộ. Vì thế học ít lại nhưng học phần 2 là phải HIỂU, 1 lần không hiểu thì nghe lại 10 lần, 10 lần không hiểu thì 100 lần, 1000 lần. Bạn nào nghe 1000 không hiểu nữa,thì mình khuyên nghe 1.000.000 lần. ĐẢM BẢO SẼ HIỂU.

Lượt 3, nghe lặp lại, khi lái xe, hoặc đi chơi, bạn bật file đó lên nghe, nếu bạn đã hiểu hết ở lượt 2 có phải lần này bạn nghe cái gì bạn hiểu cái đó không, đó lúc đó bạn hiểu, thì bạn lại càng nhớ, càng nhớ đến lúc dùng sẽ có ngay. Bản thân mình vẫn hay nghe lại video mặc dù đã thuộc vì HIỂU thôi chưa đủ, còn phải nghe ngữ điệu để phần sau NÓI TO nữa mà. ( mình sẽ chia sẻ sau ).

Các bạn đã giỏi tiếng anh có thể chia sẻ cách học xuống để chúng ta giúp cộng đồng ngày càng lớn mạnh và cùng nhau giỏi tiếng anh, vì Việt Nam phát triển !.

Mọi người thấy hay thì đăng ký kênh và ấn chuông để mỗi ngày mình làm 3 video nó sẽ thông báo nhé!
Tiếng anh trực tuyến online 63English.edu.vn

Tư vấn học 5 buổi miễn phí : 0397.65.61.69

WED :
Fanfage :

#luyện_nghe
#Tiếng_anh_trực_tuyến
#Tư_vấn_0397656169

english,english online,basic,tactics,tactics for listening,CD,oxford,luyện nghe tiếng anh,học tiếng tiếng anh nghe,nghe trực tuyến,học tiếng anh miễn phí,luyện tập nghe,nghe tiếng anh như thế nào,luyện nghe cho người bắt đầu,luyện nghe cho người mất gốc,63english online,luyện nghe tiếng anh căn bản,học tiếng anh qua nghe,file nghe,tiếng anh nghe,nghe tiếng anh,luyện tập nghe tiếng anh,

Post a Comment

0 Comments