Advertisement

Paano maging Authorized Dealer ng Kings Herbal Food Supplement, sa tama at pinakamabisang paraan?

Paano maging Authorized Dealer ng Kings Herbal Food Supplement, sa tama at pinakamabisang paraan? #foodsupplement #kingsherbalfoodsupplement

#KINGSEmpireAt19

Please, click this link: FACEBOOK GROUP - How I cure my PRE-DIABETES, HYPERTENSION, & FOOD SUPPLEMENTS, (Philippines).

KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENTS, NALUNASAN ANG AKING 6 MONTHS NA BLOATED NA TIYAN, AT ANG PANANAKIT NITO.

ITO PO AY ANG AKING PATOTOO, BILANG NALUNASAN ANG BLOATING AT PANANAKIT NG TIYAN, DAHIL SA PAGGAMIT NG KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT!!!

Bukod po sa natural na mga pagkain, dati po ay may ginagamit akong AMLODIPINE, LOSARTAN, at CLOPIDOGREL, para sa aking HYPERTENSION, at may tatlong (3) klaseng FOOD SUPPLEMENTS akong ginagamit, para sa aking PRE-DIABETES.

Ang KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT ay noong August 15, 2018 ko lamang inumpisahang gamitin o inumin. Ito ay upang masubukan sa aking PRE-DIABETES, at HYPERTENSION, at inasahang malulunasan din nito ang aking BLOATED at MASAKIT na TIYAN,

Ito lang pong KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT ang tuluyang nakalutas at nakalunas sa anim (6) na buwan kong pagtitiis, pag-inda ng sakit, ng bloating ng aking tiyan. HINDI KO MAIPALIWANAG ANG DULOT NITO SA AKIN SA NABANGGIT NA DISCOMFORT SA TIYAN. Mas ininda ko po ang BLOATING at PANANAKIT NG TIYAN, kaysa sa banta ng mga komplikasyon ng PRE-DIABETES at HYPERTENSION.

Maraming salamat sa ating Maylikha, dahil may isang Pilipino, sa katauhan ni Ka Rey Herrera, ang nakatuklas ng ganitong klaseng food supplement, na epektibong nakakalunas. Subukan din po ninyong gumamit nito upang kayo na rin mismo ang makapagpapatunay sa sarili.

Ang maganda sa KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT ay napakaraming karamdaman ang nalulunasan nito. Ito po ay nagpapalakas ng immune system. Kasama ang HYPERTENSION at PRE-DIABETES sa mga nalulunasan.

Nag-umpisa po ang pag "on and off" ng pananakit ng aking tiyan noong December 2017 pa. Nagsabi ako noon sa Doktor na ang hinala ko sa pananakit ng aking tiyan ay baka sa SIDE EFFECTS ng iniinom kong mga blood pressure maintenance tablets. Pero ang inireseta sa akin ng doktor ay ang pang hyper acidity.
Pansamantala lang po pala ang resulta ng ininom kong mga tablets na pang hyper acidity. Kaya nagpatuloy lang ang aking stomach problem. Nagkaroon ng bloating sa aking tiyan noong April 2018, hanggang October 2018.

Noong August 15, 2018, hindi ko na po talaga kinaya ang patuloy na tiisin ang stomach discomfort, na unang pinalala ng bloating, mula April 2018.

Kaya binasa kong muli ang mga SIDE EFFECTS ng iniinom kong AMLODIPINE, LOSARTAN at CLOPIDOGREL. Ito po ay hindi paninira sa mga nabanggit kong mga gamot, ang mga information tungkol dito ay libreng nababasa sa internet Hindi ako nagulat, dahil minsan ay nabasa ko na noon na ang mga BLOOD MAINTENENANCE medicine ay totoong marami ang side effects na dulot, kasama na riyan ang stomach pain. Noong lamang August 2018, na tuluyan akong nakumbinsi na ang sanhi ng aking stomach problem at bloating ay dahil sa iniinom kong mga synthetic medicines.

Noong araw ding iyon, August 15, 2018, batay sa sariling paniniwala, nag-decide akong ihinto, gradually, ang pag-inom ng aking mga blood maintenance medicine. Kaya kinailangan kong maghanap ng alternative medicine, kapalit ng mga regular na iniinom kong mga gamot na AMLODIPINE, LOSARTAN, at CLOPIDOGREL.

Narinig ko na dati ang bisa ng KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENTS, pero pinagwalang-bahala ko ito, dahil meron naman akong iniinom na mga food supplements. Kaya, noong mag-decide akong iwasan na ang walang tigil na pag-inom ng AMLODIPINE, LOSARTAN at CLOPIDOGREL, sa pamamagitan ng internet, naghanap ako ng authorized dealer ng KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT, para subukan ang bisa nito sa aking blood sugar, hypertension at bloated stomach.

Mabuti na lang, may nag deliver sa akin nito aming bahay. Alam kong authorized distributor ang nagdeliver sa akin, dahil inalam ko muna sa website ng KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT kung sila ba ay authorized distributor. Marami po kasi ang FAKE na KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT ang naglipana ngayon sa market at sa social media.

Noong November 18, 2018, naging AUTHORIZED DEALER ako ng KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT. Dahil sa ibinigay na pagkakataon sa akin ni Mr. Raniel Matnog Caingles, Jr., ng KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT, Authorized Product Center ng North Caloocan, ako ay taus pusong nagpapasalamat sa kanya. Sa pamamagitan niya, naging authorized dealer nga ako ng maaasahang produkto na ito.

Ang KINGS HERBAL FOOD SUPPLEMENT ay kasama na po ngayon sa aking binuong facebook support group na may titulong, "HOW I CURE MY PRE-DIABETES & HYPERTENSION, & FOOD SUPPLEMENTS, (Philippines)". Paki click na lang po ng link ng nabanggit na facebook group, sa mga ibig mag join at matuto sa mga bagay na may kinalaman sa kalusugan, Very safe po gamitin ng matatanda at mga bata ang food supplement na ito, dahil walang side effects, at walang overdose.

paraan?

Post a Comment

0 Comments