Advertisement

Frequently Asked Questions to Hijabis | Tagalog | Philippines | Hijabi Mommy PH

Frequently Asked Questions to Hijabis | Tagalog | Philippines | Hijabi Mommy PH Assalamualaikom! (Peace be with you)!

Mga tanong na aking sinagot! Karamihan sa mga nagtanong ay non-muslims! Meron ding mga Non-Hijabi & Hijabis as well na nagtanong. Sobrang curious pala sila! 😍Watch to know my answers. 👇🏻

Disclaimer: Kung meron man akong mga mali or kulang na information pag pasensyahan niyo na po dahil di ko din po ito pinaghandaan. 😄 I will appreciate so much if e message niyo po ako kung meron mang kulang or mali sa aking mga nasabi. 😊

Kung may tanong pa po kayo drop your questions in the comments below or emessage niyo ako kung nahihiya kayo at sasagutin ko po sa aking makakaya.

Sa mga nagpadala ng kanilang tanong sana ay nasagot ko po ang inyong mga katanungan. Kung may follow up questions pa, pwede niyo akong e message. 😊

Maraming Salamat sa inyong panonood. ❤

LET'S BE FRIENDS!❤
Follow me:
Instagram:
Facebook:

For Business email me at: hijabimommyph@gmail.com

NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDED. ALL CREDITS TO THE RIGHTFUL OWNERS.😉

Thank you for watching!
XoXo ❤

hijab,hijabi,hijabtutorial,hijabista,muslim,

Post a Comment

0 Comments